Bắt đầu từ nụ cười người thầy thuốc

5 tháng 2 ngày trước

Sinh thời, Bác Hồ luôn dành nhiều tình cảm đặc biệt đối với ngành Y tế. Người luôn nhắc nhở “Lương y phải như từ mẫu”. Thực hiện lời căn dặn của bác, trong những năm qua, tập thể cán bộ bệnh viện Tim Hà Nội đã làm hài lòng người bệnh không chỉ bằng chuyên môn mà còn bằng sự thân thiện và nụ cười.

 

Đi xe xuyên đêm từ Sơn La để kịp có mặt tại bệnh viện Tim Hà Nội lúc 4h sáng. Trước khi đi ông Sơn rất lo lắng sẽ phải xếp hàng, chờ đợi và không biết khi nào mới khám xong. Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn khác.

 

Hài lòng cũng là nhận xét của nhiều người bệnh khi đi khám tại đây.

 

Trong trang phục áo blouse trắng với nụ cười niềm nở, thân thiện, bác sỹ Hà luôn tươi  cười, niềm nở khi tiếp đón bệnh nhân để tạo sự gần gũi và thân thiện với bệnh nhân. Nhiều năm công tác trong ngành y, bác sỹ Hà luôn hiểu rằng, người bệnh đến bệnh viện luôn mong nhận được sự ân cần, tư vấn tận tâm từ bác sỹ.

 

Là một trong những đơn vị đi đầu về thực hiện tự chủ tài chính toàn phần tại Hà Nội, nhiều năm nay, Bệnh viện Tim Hà Nội luôn xác định sự hài lòng của người bệnh chính là chìa khóa sống còn của bệnh viện. Theo lãnh đạo bệnh viện, để thực hiện được điều này thì mọi ứng xử của nhân viên bệnh viện đều hướng theo 3 tiêu chí: thân thiện – thuận tiện – thanh lịch.

 

Sự tin cậy yêu mến, những nụ cười của người bệnh khi có lại trái tim khỏe mạnh, những dòng thư gửi lại của người bệnh trước khi ra viện là niềm vui, niềm tự hào và động lực để những thầy thuốc Bệnh viện Tim Hà Nội tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân./.

Viết bình luận

Tin liên quan